Màn hình quảng cáo ngoài trời là phần chính của quảng cáo ngoài trời, và hiệu quả hiển thị của màn hình quảng cáo có mối quan hệ trực tiếp với tỷ lệ chuyển đổi của quảng cáo.
1. Nội dung dễ thay thế và vận hành
Biển quảng cáo truyền thống khó có thể thay thế nội dung
quảng cáo, mỗi lần thay thế nội dung sẽ mang lại chi phí cao, đòi hỏi thao tác
thủ công tại chỗ, tiêu tốn nhiều nhân lực và sức lực. Việc thay thế nội dung của
bảng quảng cáo màn hình led đơn sắc rất tiện lợi, chỉ cần thao tác máy tính là
có thể thực hiện được nội dung, không tốn nhân lực và sức lực, có thể thay đổi
nội dung bất cứ lúc nào.
2. Tiết kiệm năng lượng hơn và bảo vệ môi trường
Mỗi khi biển quảng cáo truyền thống thay đổi nội dung quảng
cáo sẽ mang lại thất thoát, lãng phí lớn, đồng thời gây ô nhiễm môi trường,
phát sinh nhiều rác thải. Hơn nữa, màn hình LED đơn sắc sẽ không mang lại rác
thải như vậy, và mức tiêu thụ năng lượng cũng rất thấp nên rất tiết kiệm năng
lượng và thân thiện với môi trường.
3. Nhiều hình thức quảng cáo
Với màn hình LED đơn sắc, hình thức quảng cáo trở nên đa
dạng, có thể phát văn bản, hình ảnh, video và hiệu quả hiển thị rất rõ ràng. Nó
không còn giới hạn trong nội dung văn bản và hình ảnh đơn lẻ của các quảng cáo
truyền thống, và phạm vi hiển thị rộng hơn và hấp dẫn hơn.
4. Tuổi thọ dài và chi phí thấp
Màn hình LED đơn sắc có giá thành rẻ và dễ ghép nối, có
thể tạo thành màn hình ngoài trời kích thước lớn với giá thành rẻ. Hơn nữa, nó
có tuổi thọ cao, có thể sử dụng bình thường trong thời gian dài dưới nắng gió
ngoài trời.
Vì màn hình LED đơn sắc có rất nhiều ưu điểm nên có thể sử
dụng rộng rãi ngoài trời và hầu hết các loại màn hình quảng cáo ngoài trời đều
được làm bởi loại thiết bị này.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét