Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2020

Những yếu tố tác động đến chất lượng hiển thị màn hình led


Chất lượng hoạt động của màn hình led phụ thuộc vào 4 yếu tố chính. Bạn đã biết những yếu tố đó là những yếu tố nào chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những vấn đề  này.

Những yếu tố tác động đến chất lượng hiển thị màn hình led

Độ sáng màn hình

Độ sáng màn hình led là một trong những yếu tố tác động đến khả năng nhìn của màn hình led. Thông thường ánh sáng màn hình led được chia làm 2 loại đó là trong nhà và ngoài trời. Độ sáng trong nhà là <2200 nits, với cường độ ánh này cho phép người xem có thể xem được nội dung hiển thị rõ ràng nhất và không bị chói. Trong khi đó ngoài trời là 6000 nits, cho phép hoạt động tốt nhất dưới ánh sáng mặt trời, không bị mất hình ảnh.
Ngoài ra tùy thuộc vào các dòng sản phẩm  như P2, P3, P4, P5,… thì có những độ sáng khác nhau.
Do đó, khi lựa chọn màn hình led. Các đơn vị cung cấp màn hình led thường hỏi rất kỹ đến yếu tố không gian phòng để có thể tư vấn tốt nhất về lựa chọn loại màn hình cho phù hợp với nhu cầu khách hàng.

Độ phân giải

Đây là yếu tố tác động đến chất lượng hình ảnh. Thông thường màn hình led có khoảng cách điểm ảnh càng nhỏ thì độ phân giải càng lớn. Có các sản phẩm màn hình như P2, P3,.. độ phân giải màn hình có thể đạt HD, full HD.
Tuy nhiên, có những vấn đề độ phân giải cao thì khoảng cách nhìn của màn hình led sẽ thấp như P2 chỉ hoạt động tốt ở khoảng cách 4m. Do đó, để khắc phục tình trạng này, thì các đơn vị thường sử dụng các màn hình led có kích thước lớn cho sản phẩm có có khoảng cáo điểm ảnh cao để cải thiện độ phân giải màn hình.

Môi trường hoạt động

Chọn lựa môi trường hoạt động chính xác là giải pháp tốt nhât giúp màn hình led của bạn có thể năng cao tuổi thọ màn hình. Như các bạn biết, thì màn hình led ngoài trời được trang bị hệ thống bảo vệ tiên tiến, tránh được các tác nhân tiêu cực từ môi trường. Trong khi đó, màn hình trong nhà chỉ được trang bị hệ thống chống ẩm. Đây chính là lý do bạn nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với môi trường hoạt động của mình.
Công ty Hoàng Hà là đơn vị chuyên thi công, cung cấp màn hình led giá rẻ. Chúng tôi, bằng những kinh nghiệm, sẽ đem lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và cả chất lượng lẫn tính thẩm mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét